Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

CHO THUÊ XE 7 CHỖ


CHO THUÊ XE 7 CHỖ

Thuê xe 7 chỗ giá rẻ là một phần dịch vụ cho thuê xe của Hoa Mai. Đội ngũ lái xe cũng rất chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, đã từng phục vụ rất nhiều đoàn khách nước ngoài.
Cho thuê xe 7 chỗ của công ty Hoa Mai thường có rất nhiều chủng loại:innova,forturner, … là loại xe rất thông dụng được khách hàng chọn lựa khi thuê xe..
-           Hoa Mai cho thuê xe 7 chỗ có rất nhiều hình thức cho thuê như: cho thuê xe 7 chỗ ngồi theo tháng. Khách hàng thường ký hợp đồng từ 01 năm trở lên, giá thuê xe cũng sẽ phù hợp rất nhiều nhu cầu, yêu cầu của khách hàng mà giá thành thuê xe cũng khác nhau như: thời gian sử dụng xe hàng ngày, số ngày sử dụng xe trong một tháng là bao nhiêu ngày…, Cho thuê xe 7 chỗ ngồi trọn gói theo từng chuyến đi của khách hàng, cho thuê xe 7 chỗ đi sân bay, cho thuê xe 7 chỗ ngồi làm xe cưới, đi làm việc, đi nội thành Hà Nội, đi tỉnh….có thể nói hình thức cho thuê xe 7 chỗ của công ty Hoa Mai rất đa dạng.
Ngoài hình thức cho thuê xe đa dạng và lái xe chuyên nghiệp ra giá cho thuê xe 7 chỗ của công ty Hoa Mai rất hợp lý và rẻ tại Hà Nội. 
Ngoài ra chúng tôi còn có một số dịch vụ:
Ngoài ra bạn có thể xem thêm:
-       Cho thuê xe 4 chỗ
-       Cho thuê xe 7 chỗ
-       Cho thuê xe 16 chỗ
-      Cho thuê xe ô tô


-        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét