Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Cho thuê xe 7 chỗ

 Xe du lịch 16 chỗ ngồi được phục vụ với nhiều chủng loại xe, các hãng hiện đại, tiện nghi và thoải mái, tất cả xe mà công ty chúng tôi sử dụng để cho thuê đều là xe đời mới(2010-1012) như: Ford Transit, Mecerdes Sprinter, Toyota Hiace, chất lượng đảm bảo làm hài lòng khách hàng khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ của chúng tôi.
Công ty chúng tôi có các hình thức cho thuê xe 16 chỗ như sau:
-          thuê xe cưới 4 chỗ
+ thuê xe altis    
-          thuê xe du lịch
-          + thuê xe du lịch 4 chỗ
-          + thuê xe du lịch 7 chỗ
-          + thuê xe du lịch 16 chỗ
-          + thuê xe du lịch 29 chỗ
-          + thuê xe du lịch 35 chỗ
-          + thuê xe du lịch 45 chỗ
-          thuê xe tháng
-          + thuê xe tháng 4 chỗ
-          + thuê xe tháng 7 chỗ
-          + thuê xe tháng 16 chỗ
-          + thuê xe tháng 29 chỗ
 - Cho thuê xe phục vụ đưa đón cán bộ, công nhân viên các công ty, học sinh các trường học tại Hà Nội (cho thuê xe tháng)
- Cho thuê xe phục vụ khách tham quan, lễ hội, nghỉ mát (cho thuê xe du lịch)
- Cho thuê xe đón tiễn sân bay
Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, chúng tôi sẽ mang lại sự vui vẻ, thoải mái cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 Quý khách đặt xe qua:
- Ký hợp đồng qua fax: (04) 3756 9214
-       Cho thuê xe 4 chỗ
-       Cho thuê xe 7 chỗ
-       Cho thuê xe 16 chỗ
-       Cho thuê xe ô tô
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét